Tin philongtea

Chúc mừng năm mới 2014

Quý khách hàng thân mến,như vậy là những ngày cuối cùng của năm 2013 sắp trôi qua. Trong không khí se se lạnh đặc trưng của những ngày tết, mọi người hối hả mua sắm và chuẩn bị đón mừng năm mới, năm 2014 – Giáp Ngọ.Đây cũng là cơ hội để gia đình sum họp, đoàn tụ để cùng chúc nhau một năm mới an khang thịnh vượng. Trong không khí đầm ấm ấy không thể thiếu đi sự tươi thắm của những bông hoa và hương thơm ,vị ngọt của ấm trà ngày xuân. Thưởng trà ngày tết là thú vui tao nhã của mỗi gia đình khi đến dịp tết đến,xuân về.

chuc-mung-nam-moi-2014

 

Sự tất bận rộn của cuộc sống khiến hiện đại khiến con người luôn thèm cảm giác thanh thản, nhẹ nhàng. Trong những ngày Xuân đến, người Việt ta thường ngồi bên nhau với ấm trà thơm nồng, cùng lắng nghe và chia sẻ tâm tình. Người ta thưởng thức trà ở bất cứ nơi đâu, từ không gian riêng tại tư gia hay tại những những nơi công cộng như các quán trà.

Dù ở  nơi nào thì thưởng trà không đơn thuần chỉ  là thỏa mãn nhu cầu uống mà nó còn là  nét văn hóa ứng xử. Đầu năm mới, ấm trà thơm nồng làm ấm lòng người, thay lời chúc vạn sự như ý. Bằng tách trà ấm nóng, gia chủ thể hiện lòng hiếu khách, thiện tình và người khách cũng đáp lại tấm chân tình của người mời trà mà cởi mở, thổ lộ tâm tình.

Ông bà ta có câu “Khách đến nhà không trà thì rượu”. Trà đã đi vào tâm hồn người Việt một cách tự nhiên, tĩnh lặng.Dẫu có những thay đổi, dẫu có nhiều thức uống công nghiệp phổ biến nhưng uống trà sẽ vẫn là một nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Văn hóa trà Việt ấy không chỉ thể hiện một thức uống phổ biến trong đời sống hàng ngày, trong mỗi độ Tết đến, Xuân về mà còn trở thành một phong tục tập quán, một thú vui thanh tao của người Việt.

chuc-mung-nam-moi-2014

 Uống trà luôn là nét đẹp truyền thống của Việt Nam trong ngày tết 

Năm hết tết đến xuân về PhiLongTea gửi lời chúc tốt lành nhất đến quý khách hàng.Chúc quý khách một năm mới an khang thịnh vượng cùng người thân và bạn bè.

 

 

Chia sẻ:
Đối tác